SỰ KHÁC BIỆT CỦA ĐÁ THẠCH ANH VÀ ĐÁ NHÂN TẠO (SOLID SURFACE) HÀN QUỐC

Thị trường Việt Nam gần đây nổi bật với hai dòng đá cao cấp dùng ốp Mặt tủ bếp, mặt Lavabo cho các Căn hộ cao cấp, Biệt thự, Nhà phố… Đá Thạch Anh và Đá Nhân tạo Solid Surfaces nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Đá Thạch Anh với nhiều nguồn nhập khẩu khác nhau. Có hai loại, Đá Thạch Anh tự nhiên (nhập khẩu từ các nước Brazil, Nga, Ý, Trung Quốc…) và Đá Thạch Anh nhân tạo.
Đá Thạch Anh tự nhiên chủ yếu được nhập khẩu từ các nước: Brazil, Nga, Ý với giá khá cao. Ưu điểm của nó là bề mặt cứng, có nhiều kiểu màu độc đáo và sang trọng. Tuy nhiên, nó thì nặng, giòn và dễ vỡ, chi phí nhập khẩu cao dẫn đến giá thành khác cao.
Đá Thạch Anh nhân tạo thì giá rẻ hơn vì nguồn nhập chính cũng từ Trung Quốc và một vài Đơn vị sản xuất tại Việt Nam. Ưu điểm là có thể chế tạo ra được các kiểu màu sắc được ưa chuộng của Thạch Anh tự nhiên, giá thành rẻ (đặc biệt là Đá sản xuất tại Việt Nam).
Tuy nhiên, giống như những Đá Granite hay đá Marble thì Thạch Anh (cả tự nhiên và nhân tạo) không thể chế tác liền khối, không thể xử lý mối nối và thường dễ bị thấm nước (đặc biệt là thấm ngược từ 2 bên mép đá) và phai màu theo thời gian.

Đá Nhân tạo hay còn gọi là Đá Solid Surface thì khác biệt hoàn toàn.


Hàn Quốc được biết đến là cái nôi của Đá Solid Surfaces tại Châu Á và Thế giới, những dòng đá nhập khẩu từ Hàn Quốc có gốc keo Acrylic 100% cao cấp. Một số thương hiệu Đá ở Hàn Quốc còn cung cấp sang các nước Châu âu, Châu mỹ và rất được ưa chuộng.
Với nhiều ưu điểm nổi trội, hội Kiến trúc sư, thiết kế nội thất và những Gia chủ giàu sang và đẳng cấp rất thích bởi những tính năng và giá trị của nó mang lại.
Là dòng Đá duy nhất có khả năng uốn cong vi diệu, Đá nhân tạo (Đá Solid Surface) cho ra các sản phẩm đẹp tinh xảo và sang trọng đến bất ngờ dưới bàn tay của “Nghệ nhân” mà bất kể bạn là ai cũng bị mê hoặc khi trải nghiệm sử dụng nó cho chính Nội thất của nhà mình. Góc mặt bếp và tường (Len tường) được uốn cong liền khối, giúp việc vệ sinh mặt bếp trở nên dễ dàng và sự sang trọng, mềm mại của nó tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian bếp của bạn, nâng tầm nội thất của căn nhà bạn.
Với những Khách hàng có sự quan tâm sâu sắc đến Sức khỏe và An toàn vệ sinh cho gia đình thì Đá nhân tạo (Solid Surface) là lực chọn tối ưu bởi khả năng kháng khuẩn vô cùng tuyệt vời. Việc không thấm nước dẫn đến bề mặt đá tủ bếp luôn sạch sẽ và kháng khuẩn với chỉ một lần lau chùi trong vài phút. Khác với đá Granite, Marble hay Thạch Anh, Đá Nhân tạo (Đá Solid Surface) không có những lỗ li ti trên bề mặt đá, không tạo ổ môi trường cho vi khuẩn trú ngụ sau những lần vô tình rơi vãi nước tương, nước mắm của Đầu bếp khi nấu nướng hàng ngày.
100% các Nhà hàng, Bệnh viện, và các căn hộ gia đình tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore đều sử dụng mặt Đá Nhân tạo (Đá Solid Surface) cho các Mặt bàn tiếp xúc kháng khuẩn vi khuẩn (như Mặt đá tủ bếp, Mặt lavabo, Mặt quầy, Mặt bàn khám bệnh…)
Đá Nhân tạo (Đá Solid Surface) chứng minh rằng Khách hàng sử dụng là người có Gu thẩm mỹ và sự am hiểu cái đẹp rất tinh tế. Bởi tính năng liền khối, cho phép Mặt đá không có mối nối ở các góc nối bếp hình L, hình U hoặc uốn lượn khác.
Về giá cả, Đá Nhân tạo (Đá Solid Surface) có duy nhất một dòng giá dành cho hàng chính phẩm với gốc keo Acrylic 100% (Phân biệt hàng chính phẩm Acrylic 100% và hàng thứ phẩm chất lượng kém tại đây)
Với AB Tristone, là dòng Đá Nhân tạo (Đá Solid Surface) có gốc keo Acrylic 100% cao cấp, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Nội thất AB tại thị trường Việt Nam. AB Tristone có duy nhất một Chất lượng đá với duy nhất một dòng giá. (Các mã đá khác nhau chênh lệch nhau khoảng 5%)
AB Tristone cam kết bồi thường 1 tỷ VNĐ nếu phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đúng xuất xứ Hàn Quốc do AB Tristone lắp đặt.
Chính sách Bảo hành là điểm mạnh của AB Tristone với chế độ Mua 1 lần sử dụng Trọn đời. (Liên hệ để được tư vấn về Chính sách Bảo hành)
Nhiều màu sắc sang trọng và khác biệt, tiến độ cam kết, không phát sinh chi phí sau lắp đặt, Chế độ Bảo hành tốt và uy tín, AB Tristone được giới Nhà thầu bầu chọn là đơn vị có dịch vụ tốt nhất trong ngành Đá Solid Surface.
THIẾT KẾ NỘI THẤT - ĐÁ NHÂN TẠO CAO CẤP HÀN QUỐC AB.TRISTONE
- Tư vấn Nội thất Bếp & phòng Tắm miễn phí?
- Muốn được tặng các mẫu nhà Bếp, Lavabo, Bàn đảo & Mặt quầy?
Hãy gọi ngay 0903 63 1586 Mr.Sơn
WebSite : http://noithatab.com/
FanPage : https://www.facebook.com/AB.Tristone
Email : AB.Imexco@gmail.com
Văn Phòng Chính:
Công ty TNHH TM DV XNK A&B
Tòa nhà New City, phòng 501, lầu 5, số 216 – 218 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top