6 PHONG CÁCH NHÀ BẾP TUYỆT VỜI – KIỂU NÀO DÀNH CHO BẠN? - PHẦN 1 
Đôi khi bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi những phong cách nhà bếp mà bạn thấy. Phong cách thường sẽ dễ nhận ra bằng mắt hơn là bằng từ ngữ: Bạn sẽ biết điều đó khi nhìn thấy nó, bức ảnh mà gây cảm hứng cho bạn nhiều nhất, có thể khiến bạn ngạc nhiên nhất thì lúc đó bạn sẽ biết đâu là kiểu nhà bếp mà bạn muốn
Sau đây là những kiểu nhà bếp mà bạn có thể sẽ yêu thích phong cách của nó:
1. Nhà bếp trang trại:
Với những ram màu nóng và ấm áp, nhà bếp kiểu trang trại vẫn mang đến cho bạn những tiện ích và sự thoải mái tuyệt vời. Như một cái tử rộng, bồn rửa chén rộng ,sàn bằng gỗ, bàn bếp rộng làm bạn dễ dàng làm việc và dễ dàng yêu chúng.
2. Nhà bếp mộc:
Những từ “đau khổ”, “thô kệch” không phải là những từ ngữ đầu tiên khi bạn nghĩ đến nhà bếp, “Bếp” là nơi đem đến cho bạn sự ấm áp hạnh phúc. Ngày nay các nhà bếp mộc mạc có sức cạnh tranh với nhà bếp màu trắng cổ điển - nhờ đá, gỗ, gạch, đồ cổ như đồ gia dụng và lò sưởi.
3. Nhà bếp hiện đại:
Định nghĩa của từ "hiện đại" rất khác nhau, nhưng khi nghĩ đến các thiết kế nhà bếp hiện đại, chúng ta thường nghĩ đến các tủ không khung, phần cứng kiểu dáng đẹp và đơn giản, các đường ngang dọc và thiếu đồ trang trí, với vẻ đẹp tự nhiên của các vật liệu chiếu sáng.
4. Nhà bếp truyền thống:
Nhà bếp truyền thống được xác định bởi các chi tiết trong nhà bếp, có thể bao gồm những thiết bị hình cung, được trang trí bởi khuôn và giá đỡ, tủ bảng điều khiển, một kết hợp cổ xưa và đồ nội thất giống như chân quay - thậm chí là một chân nến. Nhà bếp truyền thống mang phong cách cá nhân của chủ sở hữu.
5. Nhà bếp đương đại:
Nhà bếp đương đại thường có kiểu dáng đẹp, trong khi một nhà bếp hiện đại thuần túy thường tổ chức, sắp xếp theo kiểu cấu trúc và những đường kẻ ngang dọc thì một nhà bếp đương đại lại thường có hình thức và hoàn thiện hơn, bao gồm các yếu tố tập hợp từ những phong cách khác nhau và tạo ra sự phản chiếu của chính nó về thời đại.
6. Nhà bếp chuyển tiếp:
Hãy nghĩ về một nhà bếp chuyển tiếp như là một người điều tiết tuyệt vời. Với sự ấm áp và chào đón của kiểu thiết kế truyền thống và sự cân đối, đường nét đơn giản của phong cách đương đại, những khoảng trống của nhà bếp được điều tiết một cách cân bằng và hài hòa. Nhà bếp chuyển tiếp cung cấp rất nhiều tính linh hoạt - là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ nhà .
🏪Để tìm cho mình một kiểu nhà bếp mà bạn yêu thích , phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn , hãy theo dõi ĐÁ NHÂN TẠO CAO CẤP HÀN QUỐC AB TRISTONE🏪
Website: noithatab.com👑
Được tổng hợp bởi AB TRISTONE.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top